Mô tả công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu bảo hành, sửa chữa của khách hàng, tiến hành kiểm tra, giám định yêu cầu để đề ra phương án xử lý thích hợp.
- Kiểm tra, sửa chữa các sản phẩm bị sự cố, hư hỏng trong khả năng, phạm vi cho phép
- Hướng dẫn khách hàng vận hành, sử dụng sản phẩm đúng kỹ thuật, giải thích thắc mắc cho khách hàng.
- Được đào tạo chuyên môn nâng cao trong quá trình làm việc
Yêu cầu
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành điện lạnh hoặc có kinh nghiệm bên ngành điện lạnh, máy lọc nước, máy nước nóng mặt trời
- Chịu được áp lực cao
- Cẩn thận, chăm chỉ
- Biết tổ chức sắp xếp công việc
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm
Quyền lợi
+ Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định
+ Lương tháng 13/năm
+ Tham gia các hoạt động vui chơi, du lịch tại công ty
Hồ sơ
Bằng cấp và giấy tờ liên quan